Làm sao để google index website nhanh chóng nhất

Làm sao để google index website nhanh chóng nhất. Đây dường như là câu hỏi của rất nhiều bạn, những ai đang sở hữu trang website để giúp các bài viết cũng như website chất lượng, được ghé thăm và tăng thứ bậc nhanh, hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa mãn nhất với một số mẹo giúp google index nhanh website.

Cách google index website nhanh

Nội dung chất lượng trong website

Hãy xây dựng 5 trang với nội dung thật sự uy tín trong website của bạn. Hãy viết bài chuẩn SEO, tự viết nội dung. Tham khảo: dịch vụ viết bài thuê chuẩn seo

Hãy social bookmarting sites các bài viết của bạn

Bạn chỉ cần bỏ ra chỉ vài phút để tạo vài tài khoản các trang mạng xã hội. Hãy thường xuyên đăng các trang web của bạn lên bookmarting site này. Việc làm này tuy đơn giản, những nó sẽ giúp các con robot tìm kiềm liên kết, tìm đến các website của bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn. Các bookmarting khá thông dụng hiện nay như là Facebook, twttier, Tumbler, Del.icio.us… Bạn hãy nhớ rằng hãy điền từ khóa và các phần tag nhé.

google index nhanh chóng
google index nhanh chóng

Tạo link nội bộ giữa các trang trong site của bạn

Hãy sử dụng những kiểu giao diện thống nhất của mỗi trang nội dung trong website. Hiện nay có rất nhiều giao diện miễn phí bạn có thể tìm trên mạng. Sau khi đã có web bạn cần biên tập nội dung, với mỗi bài viết hãy đặt 2, 3 liên kết với các bài viết khác trong site có cùng chủ đề. Việc này rất có lợi cho người dùng và công cụ tìm kiếm.

Đăng trang web của bạn lên các site vệ tinh

Hiện nay thì các bạn có thể tự tạo các trang web cho bản thân mình một cách đơn giản, nhanh chóng, miễn phí và hoàn toàn chuẩn SEO. Hãy đăng những bài viết của website mình, nhớ chèn link, có những comment thiện cảm tốt. Điều này cũng sẽ giúp cho google index website của bạn nhanh chóng.

Hãy sử dụng ping XML Sitemap

Bạn có thể tự tạo được một trang XML free ( bạn lên google search tạo XML sitemap cho website) sau đó bạn hãy đưa trang này vào trong website của bạn và ping nó với google. Việc sau đó là bạn tạo tài khoảng của Google Webmaster Central, và đưa lên Google XML SiteMap. Hiện tại có rất nhiều những mã nguồn mở, đã có sẵn những plugin để tự động cập nhật XML Sitemap như wordpress, joomla hay blogger…

Tạo quảng cáo của google cho website

Hãy tạo một tài khoản Google Adwords và add một vài quảng cáo vào website của bạn. Bạn cứ add tất cả mọi thứ có thể add, cho dù là tên miền, tên công ty … không cần bạn quan tâm quá nhiều đến keyword.

Bởi vì khi bạn đã bỏ chút tiền ra quảng cáo thì chắc chắn google sẽ ghé thăm website của bạn.

Cài đặt Google Analytics

Sau khi thiết kế xong một website, bạn hãy cài đặt ngay google analytics. Bởi nó sẽ giúp bạn quản lý mọi thông tin của website, hay có những thông báo lỗi mà bạn cần sử kịp thời.

Với những mẹo trên chắc chắn sẽ giúp ích cho những bài viết cũng như website của bạn được goole index nhanh nhất. Hãy thử và nhận được kết quả đáng ngạc nhiên, đầy bất ngờ đó.

https://vietbaithuechuanseo.wordpress.com/

1 comments

Bình luận về bài viết này