Chủ đề HOT – sức hút website cực nhanh

Để lượng truy cập website tăng, tạo sức hút cho người đọc nhất thì điều quan trọng là bạn cần phải làm sao để có thể giúp cho website có sức hút hấp dẫn và để có thể làm được điều đó thì cần phải làm gì? Đó chính là tìm kiếm những chủ đề HOT đưa lên website để với sức hút đang được quan tâm của thế giới, web sẽ tăng lượng traffic nhanh chóng.

Có thể bạn quan tâm thêm:

Cách để website có sức hút hấp dẫn

Làm sao để tìm chủ đề hot cho website? Làm cách nào để biết xu hướng mới mà cập nhật? Làm cách nào để tận dụng xu hướng vào bài viết của chúng ta?

Thứ nhất: Các chủ đề được người dân chú ý: Những sự kiện xảy ra hàng ngày, hàng giờ và thậm chí là hàng giây trên thế giới là cả một kho bài viết hấp dẫn mà bạn có thể thêm vào cho blog của mình. Những sự kiện thực diễn ra được chụp, ghi lại chính bởi những người xung quanh đó, các thông tin công cộng rồi lan đến truyền hình, internet. Những cảnh đời thực, những điều bức xúc thường là những chủ đề được bàn luận và lan truyền nhanh chóng mà thu hút tự nhiên, ít sử dụng các phương pháp truyền thông vào việc lan truyền. Chính những chủ đề như thế này, mọi người ngoài việc nghe và thấy từ những bài viết, hình ảnh, họ còn tìm hiểu thêm những vấn đề liên quan. Vậy đây chính là thời cơ dành cho bạn để giúp cho trang website trở nên sức hút, được cập nhất hơn.

chủ đề hot
chủ đề hot

Thứ hai: Chuyển đổi người đọc khát tin tức làm tăng traffic cho website: Để cho người khát tin tức ở lại và tìm kiếm với trang web của bạn là điều không khó. Để làm cho trang web thu hút, bạn phải cập nhật xu hướng. Bạn bắt đầu từ đâu? Twitter có thể là một câu trả lời tuyệt vời dành cho bạn. Hãy ghé thăm nhiều trang web để biết xem họ đang viết gì, có những điểm gì hay ho mà ta cần học hỏi. Khi biết xu hướng hiện tại, bạn nên tạo cho mình lối đi riêng (dĩ nhiên là không xa rời xu hướng), đừng để bạn hòa vào tổng thể mà không có chút dấu vết riêng tư.

Đặc biệt, khi đã có một ý tưởng, chủ đề thì nên ngồi ngay trước máy tính và viết ngay để mọi ý tưởng được truyền tải thông qua ngôn ngữ tốt nhất ngay tại thời điểm đó, để vẫn còn ngọn lửa đang cháy, không bị mất đi.

Thứ ba: Công cụ cập nhật xu hướng: Bạn có thể sử dụng các công cụ sau để cập nhật xu hướng nhanh chóng và biết ngay bạn cần viết gì

– Google Trends: trên đây bạn có thể xem những gì mọi người đang tìm kiếm trong một khoảng thời gian nhất định.

– Quora: là trang web hỏi đáp. Bạn chỉ cần nhập từ khóa và nó sẽ trả về cho bạn những thông tin liên quan mà mọi người đang tìm kiếm.

– TweetMeme: là công cụ của Twitter, cho phép bạn xem những xu hướng trên Twitter.

Thứ tư: Theo dõi các web tên tuổi: Nhớ theo dõi và thêm vào RSS để cập nhật xu hướng bài viết mới từ các trang web nổi tiếng. Khi họ viết một chủ đề gì đó, bạn có thể tiếp nối hoặc mở rộng, chắc rằng bạn có thể mở ra một cái gì đó cho mọi người thảo luận.

Nguồn: Tổng hợp

Bình luận về bài viết này