Một số thủ thuật trong Seo Copywriting

Kỹ thuật copywriting trong một bài viết chuẩn Seo là khá quan trọng và nếu biết sử dụng, biết áp dụng các yếu tố trong bài viết chuẩn Seo một cách linh hoạt sẽ giúp cho trang website kinh doanh tăng lên thứ hạng tốt nhất.
Để onpage một trang website thì nội dung trong mỗi bài viết cần phải chuẩn SEO và dưới đây Chúng tôi xin chia sẻ một số thủ thuật onpage Seo copywriting.

Thủ thuật seo copywriting
Thủ thuật seo copywriting

Thủ thuật Seo Copywriting

Đối với thẻ Tittle:
+ Website phải có một tiêu đề riêng biệt, không giống nhau.
+ Tiêu đề phải chứa từ khóa, và bao quát toàn bộ nội dung.
Đối với thẻ Description:

Tương tự như thẻ title, thẻ meta description phải thật riêng biệt với các trang khác. Thẻ description sẽ xuất hiện ngay bên dưới title mỗi khi người dùng tìm kiếm. Nó sẽ quyết định xem người dùng có ghé thăm trang website của bạn hay không ? Khi viết description cho bài viết bạn phải viết sao cho thật cô đọng và ngắn gọn nhất, phải chứa từ khóa và có tổng số ký tự nhỏ hơn 160 ký tự, đảm bảo nổi bật, ấn tượng mà khi người đọc nhìn vào có thể kích vào bài viết.
Đối với thẻ Meta Keyword:

Mặc dù thẻ này không quá quan trọng nhưng cần lưu ý rằng hầu như công cụ tìm kiếm đều chú ý đến việc tận dụng thẻ keyword. Để viết thẻ meta keyword, người viết cần rà soát, đọc một lượt bài viết để lọc ra những từ miêu tả chính xác nội dung.
Đối với thẻ ALT:

Đây là thẻ không thể thiếu trong các bức ảnh. Bạn có thể hiểu rằng, google không giống như con người, không thể nào xem ảnh và hiểu ảnh nói về nội dung gì bởi vậy thông qua một mô tả bằng thẻ ALT, công cụ tìm kiếm mới hiểu được ý nghĩa mà bức ảnh truyền tải.
Đối với liên kết nội bộ trong bài viết:

Đây là cách đặt link vào những từ, cụm từ liên quan, hay chính xác hơn là gắn vào từ khóa cần Seo một cách hiệu quả, chính xác.
Trên đây là thủ thuật trong copywriting giúp cho hiệu quả onpage Seo đạt chất lượng tốt nhất. Chúng tôi với kinh nghiệm viết bài thuê chuẩn SEO nhiều năm qua trong mọi lĩnh vực với đối tác từ nhiều đơn vị, cửa hàng khác nhau mong rằng sẽ giúp bạn có một trang website với nội dung chất lượng nhất.

Bình luận về bài viết này